Look of the Day - the statement necklace


Saw this posted on the Sartorialist the other day and it really grabbed me. I'm a sucker for a pair of bright tights, which probably comes from living in London where legs were a sea of rainbow colours on the streets, but what really caught my eye was the incredible statement necklace. According to Mr. Schuman, he's been noticing this trend all over Paris.

We have a similarly bold and amazing geometric mega-necklace in the shop at the moment from (where else?) London designer Wolf and Moon.  It will make a gorgeous Christmas gift for a very lucky lady, but someone needs to come grab it quick before I succumb to the urge to keep it for myself.


1 comment:

  1. dongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tư vấn luật qua điện thoại
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữluận bọn họ nói như thế nào hảo, sợ rằng Tiêu Viêm đều sẽ không bỏ qua mình đám người, như vậy như vậy dưới tình huống, kia mấy danh Đấu Thánh, cũng là hung hăng địa cắn răng một cái quan, đột nhiên trong tay chưởng ấn cực nhanh biến động, thân thể lúc này cũng là bỗng bành trướng lên!

    Này mấy danh Đấu Thánh hiện tại cũng là nảy sinh ác độc, ý đồ dùng tự bạo đến khiến cho cái khác tìm tòi môn nhân chú ý, do đó đến vây sát trước mắt người này.

    Tìm cách là tốt, thế nhưng hiện thực không thể nghi ngờ là tàn khốc! Tiêu Viêm thân là Đấu Đế, cảm ứng lực so với chi những ... này Đấu Thánh không biết cao nhiều ít lần, từ lúc những ... này Đấu Thánh phát sinh dị động thời gian, Tiêu Viêm cũng là trước tiên đã nhận ra, lập tức, cũng là làm ra tốt nhất ứng đối thi thố! Bàn tay trên, bàng bạc đấu khí nhất thời phun dũng bắn ra, quay mấy người thân ** đi, cùng lúc đó, bàng bạc linh hồn lực cũng là nhằm phía kia mấy danh Đấu Thánh!

    ReplyDelete